Truyện Voz 18+ Confession Hàng Tuyển f17 Tin HOT

[ Truyện voz ] - Gái giờ sống quá thoáng hay đầu óc em quá cổ hủ????


--- Buon_lau_thu_rung ---

Một đứa bạn trong nhóm em ngày mai cưới chồng (em M). Em ko thân lắm với con này nhưng mà nó vẫn mời Do hiện tại không ở VN nên hồi nãy em chat với một đứa khác trong nhóm (em H), nhờ nó gửi giùm tiền mừng. 

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như chồng em M không phải là một anh thạc sĩ Tây học giàu có, trí thức, không đẹp trai lắm nhưng thành đạt (làm cho cty nước ngoài kiêm giảng viên thỉnh giảng ĐH). Vì từ hồi em ở nhà, em M đã chơi bời có hạng. Cho tới bây giờ (22 tuổi), nó đã cặp ít nhất với 4 thằng, trong đó có 2 lão lớn hơn gần chục tuổi, và thằng nào cũng mặn nồng tới z hết. Tính nó thẳng, có sao nói bô bô hết; cùng nhóm với nhau nên dù ko thân nhưng em cũng biết (từng bia bọt với cả 4 thằng kia).

Hồi nãy chat với em H, được nó cho biết về chồng sắp cưới của em M; em bật ngửa.

- Cuối cùng đã hạ cánh an toàn, con M tốt số hen mầy!
- Nó đúng số hưởng. Lão chồng nó nhiều tiền, công việc ngon lành, chiều vợ. Bữa hôm lão bao cả nhóm đi mua sắm, ăn uống; đứa nào cũng ganh tỵ với con M.
- Con M được chồng vậy tao cũng mừng cho nó. Nhưng mà ko biết anh chồng có biết rõ nó không?
- Ý mày sao?
- Là chuyện nó bay nhảy trước giờ đó!
- Haha, tưởng gì! Mày biết đó, con M lanh lắm; nó thừa biết phải làm gì. Hơn nữa tao thấy lão chồng nó hiền khô à, chắc ko để tâm gì đâu, haha.

- …
Bạn đang đọc truyện Voz tại TruyenVoz4U.blogspot.com
- Haha. Mà mày cũng lạc hậu quá đi! Có tiếng đi Tây mà đầu óc vẫn như thời ông cố bà cố nội.
- Nội cái đầu mày á. Con trai như tao thì đâu ngán gì. Nhưng con gái thì cũng chừng mực thôi, định kiến xã hội nó vẫn nặng lắm!
- Hehe, nặng thế nào, thử kể tao nghe coi!

Thế là em tuôn cho nó một tràng về đạo đức cách mạng, ko đến mức như kiểu công dung ngôn hạnh nhưng mà vẫn hướng đến cái kết: con gái thì phải biết giữ mình.
- Haha, mày lên rừng chơi với khỉ đi! Thời nào rồi mà còn hũ nho vậy?
- Hũ con mắt mầy! Như tao là sau này tao ko có lấy vợ như thế đâu.
- Thế mày có đi mà lấy khỉ, haha.
- Mịa…

Im một lát. Con H chợt hỏi em:
- Chuyện của mày với bồ mày, đã tới z chưa?
- Mợ, mày biết rồi mà còn hỏi. Tụi tao yêu đàng hoàng, chuyện đó ko phải lăn tăn. (Hai đứa em yêu từ hồi năm 2 DH, tính em học xong về là cưới)
- Hồi mày ở nhà, tuần mấy lần?
- Oh, mày thành điều tra viên từ hồi nào vậy con khùng? Hỏi làm gì?
- Thì cứ trả lời đi! Tuần mấy lần?
- 3 lần. Lúc nào thích thì 4-5 lần. Hehe, tao men thế này cơ mà! (Em chơi bóng banh hoài, rất khỏe)
- Tao lấy trung bình 3 thôi. Vậy một tháng tụi mình cũng 12 lần, tao lấy 10 thôi.
- Để làm gì?
- Thế này nhé! Cứ coi như tụi mình yêu “chân chính” đi. Tháng tụi mày hú hí 10 lần. Còn như con M yêu “chân giả”, tháng nó cũng chỉ 2-3 lần!
- Uh, rồi sao…
- Mày thử so đi! Với tần suất này thì cái nào mau hao mòn hơn?
- Mày so sánh như hạch! Tụi tao yêu đàng hoàng, chung thủy 1vs1 chứ có thay bồ như thay áo đâu!
- Thôi đi ông nội! Kiểu nào thì cũng dẫn tới hú hí thôi. Mà hú hí thì như nhau cả. Thậm chí càng trải nghiệm thì càng thêm nhiều mới lạ, hehe.
- Là sao?
- Là thế này: Tụi mày yêu chung thủy, chân chính bla bla... cuối cùng cũng phang, mà còn tần suất cao nữa là khác. Còn con M, nó thay bồ như thay áo, cũng phang phập, nhưng mà nó vẫn biết giữ mức độ. Nó lai được cung phụng đủ thứ, lại dc chăm sóc tận răng, nên ko có chuyện xuống sắc đâu. Hơn nữa nó luôn giữ thế chủ động. Thích thì nhích, ko thích thì lượn; nó chẳng phải cắm đầu vào thằng nào hết. Yêu nhiều, trải nhiều mang lại nhiều kinh nghiệm sống hơn. Khi nào ngán rồi thì kiếm thằng nào đàng hoàng, già hơn tí cũng chẳng chết ai; càng già thì càng được chiều. Hơn nữa mình cũng ăn chơi chán rồi, giờ có thiệt gì đâu. Và thế là game over.
- Phải mày đó ko H? Em sửng sốt
- Là tao, là bạn mười mấy năm nay của mày đây. Và ko chỉ có tao; con T, con K và tụi tao đều muốn thế đấy ông già! Bay nhảy đã rồi vớ dc lão chồng như con M thì ai mà chẳng mơ, hehe. Ah, mà bên mày học có anh nào hiền hiền sắp về nước ko, bỏ nhỏ tao hay với!
- .......
- Buzzzz.
- ......
- Ê, mày còn đó ko thằng khốn!

Hết!

Quote: Đang viết dở thì lũ bạn gọi đi bóng banh; các thím thông cảm!
Dek mợ mấy thím thích chửi bới Em có nhận mình là ra giáo, trinh tiết đâu. Đã xách định lâu dài thì ngại gì ôm ấp; nhưng mà em ko thích kiểu gái 5-7 thằng; thay bồ như thay áo. Mà có lẽ nồi nào vung nấy; mình ko vậy thì mình ko hiểu dc. Nhưng nói chung là có cảm giác hơi thất vọng về lũ gái
Ah, viết chia sẻ này vì em thấy có phần ái ngại cho lão chồng sắp cưới của em M. Nếu lão mà hiền lành thật thì cứ thấy tội tội
Tags :